Bệnh Viện Vinmec Times City sử dụng giải pháp CIVAMS trong việc chấm công nhân viên, nhận diện khách hàng, kiểm soát an ninh bệnh viện, kiểm soát ra vào tại phòng bảo mật cao.
EVNHCMC - Tổng Công ty Điện lực TP. HCM sử dụng Bộ giải pháp xử lý âm thanh C-Voice của CMC ATI để thực hiện chương trình "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công tác chăm sóc khách hàng"
Tỉnh Ủy Đắk Nông sử dụng Giải pháp chuyển đổi giọng nói sang văn bản thuộc Bộ giải pháp xử lý âm thanh C-Voice của CMC ATI để tích hợp hệ thống phòng họp không giấy.
Bộ Tài Nguyên Môi trường sử dụng giải pháp CIVAMS và iParking của CMC nhằm nhận diện biển số xe và nhận diện khuôn mặt, giúp tự động hoá quy trình, rút ngắn thời gian và tiết kiệm nguồn lực cho hoạt động đỗ xe.
Tổng công ty Truyền tải điện sử dụng giải pháp C-Chatbot trong hoạt động phản hồi các câu hỏi giúp nhân viên ôn thi kiến thức hằng năm, trả lời tư vấn ở các quy trình làm việc của ngành.