Bệnh Viện Vinmec Times City sử dụng giải pháp CIVAMS trong việc chấm công nhân viên, nhận diện khách hàng, kiểm soát an ninh bệnh viện, kiểm soát ra vào tại phòng bảo mật cao.
Bộ Tài Nguyên Môi trường sử dụng giải pháp CIVAMS và iParking của CMC nhằm nhận diện biển số xe và nhận diện khuôn mặt, giúp tự động hoá quy trình, rút ngắn thời gian và tiết kiệm nguồn lực cho hoạt động đỗ xe.
Tổng công ty Truyền tải điện sử dụng giải pháp C-Chatbot trong hoạt động phản hồi các câu hỏi giúp nhân viên ôn thi kiến thức hằng năm, trả lời tư vấn ở các quy trình làm việc của ngành.
Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh sử dụng giải pháp Social Listening của CMC ATI nhằm khảo sát, đánh giá ý kiến của khách hàng trong 1 phân khúc thị trường nhất định cũng như tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về bất động sản muốn mua.