Bệnh Viện Vinmec Times City sử dụng giải pháp CIVAMS trong việc chấm công nhân viên, nhận diện khách hàng, kiểm soát an ninh bệnh viện, kiểm soát ra vào tại phòng bảo mật cao.
Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh sử dụng giải pháp Social Listening của CMC ATI nhằm khảo sát, đánh giá ý kiến của khách hàng trong 1 phân khúc thị trường nhất định cũng như tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về bất động sản muốn mua.
EVNHCMC - Tổng Công ty Điện lực TP. HCM sử dụng Bộ giải pháp xử lý âm thanh C-Voice của CMC ATI để thực hiện chương trình "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công tác chăm sóc khách hàng"
Tỉnh Ủy Đắk Nông sử dụng Giải pháp chuyển đổi giọng nói sang văn bản thuộc Bộ giải pháp xử lý âm thanh C-Voice của CMC ATI để tích hợp hệ thống phòng họp không giấy.