CMC ATI Đồng Hành Với Chiến lược Chuyển đổi AI Toàn Cầu của Tập đoàn CMC

CMC ATI Đồng Hành Với Chiến lược Chuyển đổi AI Toàn Cầu của Tập đoàn CMC

Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI của Tập đoàn Công nghệ CMC
Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI của Tập đoàn Công nghệ CMC

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ toàn cầu đang chuyển dịch mạnh mẽ sang trí tuệ nhân tạo (AI), CMC đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn công nghệ tiên phong với chiến lược AI-X đầy tham vọng.

Vào ngày 11/9, CMC lần đầu tiên công bố Chiến lược AI-X tại Hà Nội. Chỉ một tuần sau, vào ngày 18/9, CMC tiếp tục giới thiệu chiến lược này tại Nhật Bản, đánh dấu lần đầu tiên Chiến lược AI-X được công bố trên thị trường quốc tế.

CMC công bố Chiến lược AI-X tại Nhật Bản
CMC công bố Chiến lược AI-X tại Nhật Bản

Với thông điệp mạnh mẽ “Enable Your AI-X”, lễ khai trương văn phòng thứ ba của CMC Japan đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Gajoen Tokyo, Nhật Bản;. Sự kiện này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Tập đoàn CMC trong việc thúc đẩy Chiến lược “Chuyển đổi AI” toàn cầu giai đoạn 2024-2028. Việc mở văn phòng mới tại Nhật Bản là một bước đi quan trọng trong chuỗi hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược này. 

Nhờ vào năng lực nghiên cứu sâu rộng của đội ngũ chuyên gia, chuyên viên của CMC ATI, các sản phẩm và giải pháp công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) made by CMC đã vượt qua ranh giới quốc gia, đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến của Việt Nam đến tầm châu lục cụ thể tại thị trường Nhật Bản – một cường quốc về công nghệ thông tin
Cụ thế các các giải pháp như:
CIVAMS (Giải pháp quản lý và phân tích hình ảnh thông minh): Giải quyết các bài toán, vấn đề về việc chấm công, kiểm soát ra vào, nhận diện khách hàng của nhiều đơn vị doanh nghiệp hiện nay. Toàn bộ quá trình phát hiện, nhận diện và đối chiếu được thực hiện hoàn toàn tự động mà không cần tới sự can thiệp của con người.
C-OCR (Giải pháp nhận diện ký tự quang học): Giải quyết các bài toán đọc hiểu CV, đọc hóa đơn, đọc biểu mẫu trong bảo hiểm, trích xuất và so khớp thông tin, quản lý văn bản của khách hàng
Các giải pháp trên được CMC ATI trưng bày và giới thiệu tại sự kiện, đưa công nghệ Việt đến gần hơn với thị trường Nhật Bản, góp phần nâng tầm danh tiếng của ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên sân chơi quốc tế.
Nói về các công nghệ lõi của CMC, Chủ tịch Nguyễn Trung Chính cho biết: “CMC tự hào là một trong những tập đoàn tiên phong tại Việt Nam trong việc đón đầu làn sóng AI, và giờ đây chúng tôi tự tin mang những giải pháp này đến với thị trường Nhật Bản. Với kinh nghiệm tích lũy được từ các dự án trong nước và quốc tế, cùng với sự hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn hàng đầu thế giới, CMC đã xây dựng một nền tảng AI mạnh mẽ tiên tiến với 03 trụ cột: thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, xử lý giọng nói. Hiện chúng tôi hiện đã sở hữu hơn 20 công nghệ lõi made by CMC, đặc biệt sản phẩm CIVAMS được Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia Mỹ xếp hạng 12 trên thế giới”.

Chia sẻ

Đăng ký tham dự sự kiện

CMC ATI Đồng Hành Với Chiến lược Chuyển đổi AI Toàn Cầu của Tập đoàn CMC

Thông tin người đăng ký