Đất Xanh Group – Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh sử dụng giải pháp Social Listening của CMC ATI nghiên cứu và phát triển

Đất Xanh Group – Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh sử dụng giải pháp Social Listening của CMC ATI nghiên cứu và phát triển

Đất Xanh Group – Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh sử dụng giải pháp Social Listening của CMC ATI nhằm khảo sát, đánh giá ý kiến của khách hàng trong 1 phân khúc thị trường nhất định cũng như tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về bất động sản muốn mua.

YÊU CẦU
• Là 1 tập đoàn kinh doanh bất động sản, nên Đất Xanh thưởng xuyên phải tiến hành khảo sát, đánh giá ý kiến của khách hàng trong 1 phân khúc thị trường nhất định mà Đất Xanh đang có kế hoạch phát triển, cũng như tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về bất động sản muốn mua. Đất Xanh đã sử dụng nhiều kênh truyền thông thông qua: page group FB, báo trực tuyến, youtube… , tuy nhiên kém hiệu quả do phải theo dõi thông tin người dùng 1 cách thủ công cũng như sự lãng phí trong việc sắp xếp nhân sự thực hiện.
• Đất Xanh cũng gặp khó khăn do cơ chế chống thu thập dữ liệu anti-crawler của các nền tảng. Nó cũng gây khó khăn cho Công ty trong công tác cập nhật các kiến thức mới nhất của chuyên gia về domain bất động sản.
• Cần 1 giải pháp / công cụ giúp họ trong công tác khảo sát & phân tích thông tin.

GIẢI PHÁP
• CMC Social Listening sử dụng công nghệ thay đổi IP, tạo chiến lược thu thập phù hợp với mỗi nền tảng
• Tư vấn và hỗ trợ từ khách hàng. Hỗ trợ thu thập thông tin hiệu quả & phân tích đúng mục tiêu.
• Tối ưu hóa tốc độ tìm kiếm trên tập dữ liệu lớn và trả về kết quả chỉ dưới 1 giây. Đảm bảo dữ liệu không bị mất khi các thông tin gốc đã bị xoá trên các nền tảng.

KẾT QUẢ
• Tiết kiệm nguồn lực: Chỉ cần một người quản trị duy nhất.
• Nắm bắt, tổng hợp và phân tích các chỉ số phản hồi của người dùng trên các kênh truyền thông. Tối ưu hóa công suất: 580.000 bài viết, bình luận và 12.000 bài báo mỗi ngày trên lĩnh vực bất động sản.
• Đang phát triển tính năng đặc biệt hơn vào giai đoạn 2: Phân tích hành vi người dùng, phân tích trang, bài viết liên quan về bất động sản. Cũng như nâng cao tính năng tiên tiến hơn vào giai đoạn sau như: lắng nghe nhu cầu người dùng và đưa ra khuyến nghị.
• Giám sát đa kênh theo yêu cầu khách hàng với hơn 1.2 triệu Page/Group, 100 trang báo trực tuyến, 5000 channel Youtube và 4 Forum nổi tiếng theo domain bất động sản.
• Xử lý các bài toán phân tích cảm xúc bình luận với độ chính xác theo domain BĐS đạt 89%. Truy xuất các thông tin liên quan đến đối tượng cần lắng nghe.
• Hệ thống thu thập thông tin theo yêu cầu. Ngoài ra, Đất Xanh có thể cài đặt được thời gian (30 phút-3h/lần) cập nhật dữ liệu. Hệ thống giúp giám sát đúng lĩnh vực yêu cầu. Dùng công nghệ phân tích cảm xúc, dán nhãn khuyến nghị (độ chính xác 89%), phân tích chủ đề bài viết, giảm tải rác liên quan đến chủ đề để theo dõi hành vi của người mua tốt hơn.

Chia sẻ

Đăng ký tham dự sự kiện

Đất Xanh Group – Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh sử dụng giải pháp Social Listening của CMC ATI nghiên cứu và phát triển

Thông tin người đăng ký