Tư vấn và trả lời tự động 24/7, phân luồng trả lời tư vấn khách hàng, tri thức hóa dữ liệu doanh nghiệp,… là những lợi ích dành cho khách hàng khi Viện Ứng dụng Công nghệ CMC (ATI) tạo nên CMC AI Chatbot.
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 khiến đời sống con người có nhiều đổi thay tích cực, đặc biệt ở trong phương thức giao tiếp giữa con người với con người. Hàng ngàn câu hỏi tại sao luôn xoay quanh chúng ta mỗi ngày: Khách hàng đòi điểm khác biệt trong quá trình tư vấn sản phẩm, dịch vụ; Nhân viên thắc mắc về lương thưởng trong năm; Bạn bè hỏi về sự biến động của thị trường bất động sản… AI Chatbot xuất hiện như một “trợ lý” giúp con người giải quyết vấn đề trên.
Thời điểm hiện tại, “thị trường” chatbot đang ở giai đoạn sôi nổi với hàng loạt nền tảng tạo Bot ra đời. Tại Việt Nam, nổi bật có thể kể đến nền tảng tạo lập CMC AI Chatbot do ATI phát triển. Đây là giải pháp cung cấp trợ lý ảo đa ngôn ngữ dựa trên trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ trả lời tự động, trò chuyện hàng loạt và tự nhiên. AI Chatbot là giải pháp hoàn thiện nhất của ATI nằm trong hệ sinh thái AI.
Trong quá trình hoàn thiện giải pháp, ATI đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do hàng loạt tính năng: Tư vấn và trả lời tự động 24/7, giúp giảm nhân sự và chi phí vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng; Tối ưu chi phí nhân công; Phân luồng trả lời tư vấn khách hàng; Tri thức hóa dữ liệu doanh nghiệp được triển khai.
AI Chatbot do ATI tạo lập hiểu và xác định được chính xác yêu cầu, ý định của người dùng, tích hợp hệ thống tri thức KMS. Đồng thời, đáp ứng nhanh các câu hỏi và có khả năng hiểu các câu hỏi phức tạp. AI Chatbot ngày càng thông minh hơn nhờ khả năng tự học để hoàn thiện liên tục. Khả năng tích hợp nhiều nền tảng cũng là một tính năng ưu việt của AI Chatbot do Viện ATI phát triển.
Một tổng công ty thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam là một trong những khách hàng rất hài lòng khi trải nghiệm CMC AI Chatbot do ATI phát triển. Đến với ATI, khách hàng đưa ra yêu cầu xây dựng Chatbot tự động, phản hồi các câu hỏi giúp nhân viên cập nhật kiến thức hằng năm, trả lời tư vấn ở các quy trình làm việc của ngành. Đồng thời, ATI phải đảm bảo CMC Chatbot hoạt động trên kho dữ liệu lớn và có sẵn của tổng công ty, tối ưu việc tự động hóa để không tốn nhiều thời gian và công sức xây dựng, bảo trì.
Các kỹ sư của ATI không ngại giải bài toán khó, đã xây dựng hệ thống Chatbot với những cải tiến riêng để hiểu được thuật ngữ của ngành điện nói chung. Bên cạnh đó, xây dựng hệ cơ sở tri thức từ kho dữ liệu có sẵn của khách hàng một cách tự động để kết nối với chatbot, đảm bảo chatbot hiểu đúng câu hỏi của khách hàng, và tìm đúng được thông tin từ kho tri thức để trả lời.
Sau khi trải nghiệm phiên bản hoàn thiện từ ATI, giải pháp CMC AI Chatbot được đánh giá cao với kết quả phản hồi chính xác thông tin truy vấn, không tốn công sức xây dựng, chỉ cần đưa dữ liệu có sẵn. Giao diện tích hợp và tùy biến dễ dàng, dễ sử dụng cũng là một ưu điểm của CMC AI Chatbot.